fbpx

Chatbot & CRM là bộ đôi hoàn hảo và đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là cho các doanh nghiệp.

CRM tích hợp Chatbot – Bước đột phá mạnh mẽ về DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG và hơn thế nữa

Thị trường kinh doanh trực tuyến ngày càng trở nên sôi động mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Thế nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều thách thức khác mà chúng ta cần phải xử lý. Đó là sự cạnh tranh từ phía đối thủ, đó là sự chọn lọc gắt gao từ phía khách hàng. Phải làm sao để giành được chiến thắng trong cuộc đua cam go này?

Chìa khóa chiến thắng nằm ở vấn đề DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG. Bạn đã làm gì để giải quyết bài toán DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG?


– Có một số tìm đến giải pháp CRM để quản lý quan hệ khách hàng. Giải pháp quản lý kết nối các bộ phận/phòng ban từ Marketing, Sales, Customer Services đến quản lý các hoạt động, đo lường. Mỗi người dùng sẽ truy cập và quản lý thông qua hệ thống dữ liệu nhằm khai thác triệt để thông tin cũng như giúp cho việc tiếp cận khách hàng hiệu quả. Hệ thống CRM cho phép doanh nghiệp quản lý tập trung dữ liệu khách hàng, giúp họ có một cái nhìn mới mẻ và định hướng mới dựa trên các dữ liệu phân tích. Có không ít doanh nghiệp đã cắt giảm chi phí và tăng lợi nhuận nhờ vào hệ thống CRM tốt, bởi nó góp phần củng cố sự hài lòng của khách hàng, gia tăng lòng trung thành của họ. 

– Một số khác lại tìm đến giải pháp CHATBOT. Là một trong những xu hướng digital marketing nổi bật của năm 2018. Giải pháp tăng doanh số – tăng hiệu quả tương tác và tự động hóa trên Facebook Messenger, hỗ trợ doanh nghiệp trong quy trình quản lý bán hàng và tương tác với khách hàng hiệu quả nhất từ các kênh offline đến online. Nâng cao chất lượng tương tác với với khách hàng qua Chatbot cho các chiến dịch sale, marketing, re-marketing và chăm sóc khách hàng. Hơn thế nữa, chatbot cũng giúp tiết kiệm chi phí nhân sự và inbound marketing.

SẼ THẾ NÀO NẾU CHÚNG TA KẾT HỢP CẢ 2 GIẢI PHÁP NÀY ĐỂ GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG?
Lẽ dĩ nhiên hiệu quả đem lại sẽ tốt hơn bao giờ hết. Bởi:
+ Tích hợp Chatbot với CRM, mọi thông tin khách hàng cung cấp khi ghé thăm fanpage/website bán hàng đều được lưu giữ tự động
+ Tích hợp Chatbot với CRM giúp tự động phân tích khách hàng và sắp xếp nhóm khách hàng phù hợp theo từng chiến dịch marketing cụ thể
+ Tích hợp Chatbot với CRM – tự động hóa quy trình bán hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho mọi doanh nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *