21/06/2019

Chatbot’s Communication

Chatbot’s Communication Platform (iChat) giải pháp tăng doanh số – tăng hiệu quả tương tác và tự động hóa trên Facebook Messenger, hỗ trợ doanh nghiệp trong quy trình quản lý bán hàng và tương tác với khách hàng hiệu quả nhất từ các kênh offline đến online. Nâng cao chất lượng tương tác với với khách hàng qua Chatbot cho các chiến dịch sale, marketing, re-marketing và chăm sóc khách hàng.

Tại sao là iChat?
  • Đảm bảo 100% truyền tải thông điệp đến khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng suốt 24/7 và ngay lập tức
  • Tự động hóa triển khai chiến dịch sale & marketing
  • Thống kê và phân tích hành vi của khách hàng

 Xây dựng kịch bản cho iChat?

  • Hỗ trợ tạo câu chuyện trên Facebook Messenger
  • Gửi tin nhắn đến hàng loạt khách hàng mục tiêu
  • Phân tích hành vi khách hàng và phân ra các tập khách hàng một cách hiệu quả
  • Hỗ trợ xây dựng QR-Code,  Messenger-Code  và Link hỗ trợ các chiến dịch sale & marketing, nhận diện thương hiệu và kiểm định nguồn gốc, chất lượng
  • Hỗ trợ tự động bình luận/gửi tin nhắn cho khách hàng tự động khi comment, like hoặc share bài viết
  • Khách hàng có thể nhận tin nhắn tự động định kỳ các thông tin từ doanh nghiệp khi đăng ký quan tâm 

Lợi ích của iChat?

Liên hệ

VMarketing

Cung cấp Giải pháp & Dịch vụ cho Doanh nghiệp trên nền tảng Di động & Cloud Internet

📍 Solutions (Marketing Solutions / Customer Services / Business Management)

📍 Services (Messaging / OTT / Mobile VAS)

📍 Business & Technology Consulting

☎️ Điện thoại: (028) 3910 0949 - 3910 0948 - 3910 0947
📱 Hotline: 0899 199 636
📧 Email: [email protected] (Kinh doanh) - [email protected] (Hỗ trợ khách hàng)
🌐 Website: www.vmarketing.vn - www.vivas.vn