20/03/2019

Customer eXperience Management (Zoho CRM Plus)

Customer Relationship Management (CRM) là giải pháp quản lý kết nối các bộ phận/phòng ban từ Marketing, Sales, Customer Services đến quản lý các hoạt động, đo lường. Mỗi người dùng sẽ truy cập và quản lý thông qua hệ thống dữ liệu nhằm khai thác triệt để thông tin cũng như giúp cho việc tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Customer eXperience Management (ZOHO CRM Plus) – Công cụ tăng trưởng doanh số và thu hút trải nghiệm khách hàng

Zoho CRM Plus là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu tập trung vào bán hàng. Với 11 ứng dụng cốt lõi cần thiết để phát triển doanh nghiệp và thu hút trải nghiệm khách hàng một cách nhanh chóng.

Zoho CRM Plus gồm những gì?

– Sales: Zoho CRMZoho Motivator, Zoho Analytics, Zoho SalesInbox

– Marketing: Zoho Campaigns, Zoho SalesIQ, Zoho Social, Zoho Survey, Zoho PageSense

– Customer Services: Zoho Desk

– Collaboration: Zoho Projects

Lợi ích của Zoho CRM Plus?

– Tham gia tiếp thị đa kênh

– Quản lý khách hàng thông minh để tạo điều kiện cho doanh nghiệp gia tăng khách hàng tiềm năng mới

– Tự động hóa và hỗ trợ nhân viên bán hàng

– Theo dõi số liệu bán hàng và năng suất dịch vụ

– Khảo sát phản hồi của khách hàng

– Tích hợp và theo dõi Social media

– Quản lý dự án giúp triển khai khách hàng sau khi bạn hợp tác

 

Liên kết khách hàng đa kênh Omni-Channel

Liên hệ

VMarketing

Cung cấp Giải pháp & Dịch vụ cho Doanh nghiệp trên nền tảng Di động & Cloud Internet

📍 Solutions (Marketing Solutions / Customer Services / Business Management)

📍 Services (Messaging / OTT / Mobile VAS)

📍 Business & Technology Consulting

☎️ Điện thoại: (028) 3910 0949 - 3910 0948 - 3910 0947
📱 Hotline: 0899 199 636
📧 Email: [email protected]n (Kinh doanh) - [email protected] (Hỗ trợ khách hàng)
🌐 Website: www.vmarketing.vn - www.vivas.vn

Về ZOHO Corporation

ZOHhỗ trợ tất cả các tính năng thông qua các ứng dụng trên nền tảng mobile